Phản hồi của khách hàng khi nhận hồi âm chậm

Vào sáng 29/10, có một vị khách nam đã liên hệ với zalo số điện thoại 0902 89 34 31 để đặt mua nệm nước. Trong đó anh cần được tư vấn xem nếu mua 2 nệm nước 1m8x75cm thì có được tặng gì không? Nhưng người tư vấn viên của nệm nước cho người lớn này đã chậm trễ trong việc trả lời và có cái kết khá ngạc nhiên.

Nội dung anh cần xác minh việc nếu mua 2 nệm nước người lớn 180cm x 75cm có được tặng nệm nước lót ghế ngồi 50x50cm hoặc gối nước mát giống như trên combo 2 của bảng giá hay không? Đúng thật là khi mua nệm nước nằm 2 cái trở lên, quý khách sẽ được tặng 1 chiếc nệm nước ngồi hoặc gối nước cao cấp Ngọc Thảo.

Phản hồi của khách hàng khi nhận hồi âm chậm

Khi gửi tin nhắn chào đầu qua mạng Zalo, anh nhận được phản hồi chậm và đã gửi ngay vào Facebook của nệm nước với đường link facebook.com/nemnuoc/ và được trả lời ngay. Nhận được sự xác minh về combo 2, anh đã đặt ngay cho mình đến địa chỉ trong Sài Gòn. Điều anh rất hài lòng là nệm nước cao cấp Ngọc Thảo tại PhamThao.com giao hàng tận nơi miễn phí trong khu vực nội thành TPHCM trong bán kính 10 km kể từ shop PhamThao.com.

Phản hồi của khách hàng khi nhận hồi âm chậm

Vậy nếu quý khách mua hàng tại PhamThao.com ngoài việc đến địa chỉ shop, có thể gọi điện thoại qua số hotline nệm nước 0902 035 298 – 0902 89 34 31 (có zalo và viber) để được tư vấn và giao hàng tận nơi miễn phí trong khu vực Sài Gòn. Đặc biệt, inbox qua FB/nemnuoc để được inbox nhanh gọn và hiệu quả.

Phản hồi của khách hàng khi nhận hồi âm chậm
5 (100%) 14 votes
Chuyên mục Blog Từ khóa: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,
Phản hồi của khách hàng khi nhận hồi âm chậm
  1. Thanh Hoàng says:

    Mấy shop cẩn thận việc trả lời chậm nha =)))

Gửi bình luận

*